Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bàn ăn thông minh màu nâu kết hợp được với nội thất màu gì

Trong phong thủy thiết kế nội thất, màu nâu luôn được tượng trưng cho đất, gỗ và đá. Đây là gam màu duy nhất trong bảng màu mang vẻ đẹp tao nhã của thiên nhiên, đầy giản dị và rất đỗi gần gũi. Nó là gam màu khá đặc biệt, thông thường nó được biết đến như một gam màu trung tính , đôi khi lại đươc sử dụng như một gam màu nóng.

=>> Các mẫu bàn ăn gấp gọn thông minh dành cho gia đình hiện đại
=>> Bàn ăn thông minh màu nâu kết hợp được với nội thất màu gì

Không gian nội thất có thể hiện được tính cách của gia chủ. Những người yêu thích màu nâu thường kiên quyết, nghiêm nghị và rất đáng tin. Đừng để phòng ăn nhà bếp của bạn đơn điệu, nhàm chán khiến bạn mất đi sự ngon miệng khi ăn bằng một gam màu đơn sắc, hãy kết hợp chúng, hãy để chúng tôn nhau và tôn nên sự hoàn hảo cho không gian nội thất phòng ăn của bạn.

1. Bàn ăn màu nâu kết hợp với màu xanh dương

Bàn ăn đa năng kết hợp với ghế ăn xanh dương

Các vật dụng màu xanh dương cho ta cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, nhưng đôi khi lại là sự nhàm chán. Như cuộc sống quá bình yên, ôn hòa thì vô vị biết bao. Nhưng nó được biết đến hơn hết là sự hòa bình, bền vững. Như một dòng biển lướt nhẹ trên nền đất dịu êm nếu bạn chọn 2 gam màu này với nét trơn, tạo nên không gian mênh mông và yên ả. Ngược lại nếu, kết hợp xanh đậm với sọc nâu đậm thì nó lại mang nét sinh động, mạnh dạn phù hợp phòng ăn thường đối với gia đình trẻ kích thích khả năng ăn uống của trẻ con.

2. Màu nâu , màu kem và màu be

Bộ ba tông màu nhẹ nhàng mà sang trọng là sự lựa chọn thông minh cho không gian ăn uống của bạn. Màu nâu luôn hướng đến một cái gì đó sâu thẳm đến đậm nét, kết hợp với sự nổi bật nhẹ nhàng của màu be và màu kem đem lại cảm giác yên tĩnh và cực kỳ thoải mái. Bữa ăn của bạn hoàn toàn thảnh thơi không hề vội vã và dồn dập thường hợp với gia đình có người lớn tuổi ăn.
Mẫu bàn ăn thông minh : https://phedecor.com/ban-an-thong-minh

3. Màu nâu và màu trắng

Trong hầu hết các nền văn hóa phương Đông và phương Tây, màu trắng luôn biểu trưng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối. Màu nâu nhạt đi kèm màu trắng trong giúp màu sắc căn phòng ăn của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Không phải ngẫu nhiên trong tất cả bàn ăn đều lựa chọn khăn trải bàn là màu trằng. Nhưng với tính chất sẵn có, màu nâu thường làm mờ không gian, nên các vật dụng đi kèm nội thất của gia đình bạn nên chọn những vật dụng hình khối và đường nét rõ ràng, điểm chút mà sinh động.
Bàn ăn gấp gọn có thể kết hợp tốt với không gian màu trắng

4. Màu nâu và màu vàng

Cặp màu này thường được sử dụng nếu bạn có ý định phân cách và nổi bật rõ không gian. Vì đây là bộ gam màu kết hợp khá khó khăn trong bảng màu, một trung tính, một nóng rực. Tuy nhiên, để cho không gian phòng ngủ hài hòa thì bạn sẽ khéo léo kết hợp các chi tiết của các vật dụng tủ bếp, các kệ của và trạn bát đũa của gia đình bạn. Ngoài ra nó sẽ đem lại không gian ấm cúng hơn rất nhiều, các thành viên trong gia đình sẽ vui vẻ và hòa đồng hơn trong bữa ăn.
Xem thêm:
>> Tuyển tập 50 mẫu nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.